Jun Vũ tung hình khoe vòng 1 lấp ló dưới váy áo mỏng manh, đầy gợi cảm

Dăm bữa nửa tháng, Jun Vũ lại tung hình khoe vòng 1 lấp ló dưới váy áo mỏng manh, gợi cảm

Sau khi mạnh tay tu sửa vòng 1, Jun Vũ thay đôi hoàn toàn phong cách từ cô bé trà sữa sang gợi cảm, phóng thóng nhưng không phô trương quá đà.
   Nàng thơ Tuyết Anh của Tháng năm rực rỡ từng được mệnh danh là “cô bé trà sữa” bởi sở hữu nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào.


Thế nhưng, Jun Vũ sau thời điểm nâng ngực đã chuyển hẳn sang hình tượng gợi cảm, theo đuổi phong cách có chút phóng thoáng.



Trên MXH, Jun Vũ thường xuyên “đốt mắt” dân tình bằng những hình ảnh khoe trọn hình thể vô cùng mướt mắt.


Nữ diễn viên trong mỗi khung hình đều khéo léo phô diễn ưu điểm vòng 1 này ở vóc dáng, làm người ta không nhìn không được.


Mới đây, Jun Vũ tiếp tục làm dân mạng sốt xình xịch khi liên tục đăng tải loạt hình diện áo mỏng manh, phô diễn trọn vẹn vòng 1 căng đầy cùng nước da trắng nõn.



Gương mặt xinh đẹp và hình thể đầy sức sống đem tới sức hút mạnh mẽ cho Jun Vũ, khiến người ta như chẳng muốn rời mắt khỏi khung hình.



Nhờ gương mặt toát lên vẻ trong trẻo cùng cách tạo dáng không quá phô trương mà Jun Vũ vẫn ghi điểm tuyệt đối, không hề tạo cảm giác p.h.ả.n cảm hay phô phang quá đà.



Hình ảnh Jun Vũ thả dáng bên bồn tắm, để lộ thềm n.g.ự.c đầy làm không ít người mê mẩn.



Jun Vũ tự tin tạo dáng, khoe ra đường cong hình thể đồng hồ cát cùng ưu điểm nổi bật ở vòng 1.



Có thể thấy, kể từ thời điểm sau phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp này đã có nhiều hơn hẳn sự tự tin trong khoản khoe dáng trước ống kính.



Thần thái gương mặt cùng phần tạo dáng khéo léo giúp cô nàng khoe được triệt để mọi ưu điểm ở ngoại hình.



Để có vóc dáng khoẻ khoắn, 𝑔ợ𝒾 𝒸ả𝓂 như hiện tại, bên cạnh nhờ cậy tới “dao kéo”, Jun Vũ cũng dành không ít thời gian, công sức cho việc tập luyện.



Tập gym giúp cô nàng có được vòng eo săn chắc cùng vòng 3 cao đầy, hoàn thiện hình thể chuẩn cân đối, tràn đầy sức sống trong mắt dân tình.



 

Bài viết gốc : http://thichluotweb.com/dam-bua-nua-thang-jun-vu-lai-tung-hinh-khoe-vong-1-lap-lo-duoi-vay-ao-mong-manh-goi-cam/

Nhận xét