Vài mẫu thiết kế gian bếp đơn giản nhưng cực bắt mắt dành cho dân mạng yêu thích nấu nướng

 

 

Gian bếp xanh cho căn hộ nhỏ hút dân mạng yêu nấu nướng

 

 

Dân mạng các nhóm ẩm thực dành thời gian khoe gian bếp ấm cúng khi thực hiện cách ly xã hội mùa dịch. Đặc biệt, gợi ý thiết kế sau sẽ phù hợp cho căn hộ nhỏ của 2 vợ chồng.

 





Với chi phí vừa phải, thành viên Lê Tâm chia sẻ không gian căn hộ 50 m2 được vợ chồng chị tính toán thiết kế chỉ trong 150 triệu đồng. Chi phí trên đã bao gồm góc bếp nhỏ gọn, vừa vặn mà ấm cúng với mọi thành viên. Thiết kế của gia đình Tâm truyền cảm hứng cho nhiều cặp đôi trẻ trong hội nhóm có động lực chăm chút cho ngôi nhà trong tương lai.

 

 





Cuộc sống của gia đình 2 người đơn giản là cùng nhau suy nghĩ, thiết kế và sắp xếp cho căn hộ nhỏ phát huy tối đa mọi công năng sử dụng. Gian bếp nhỏ sáng hơn với tông màu trắng, nâu nhạt với nền gạch đá hoa hiện đại làm điểm nhấn.

 

 





Mẹo nhỏ cho những người yêu bếp là chọn giấy dán tường màu hợp tông với nội thất của căn nhà. Gian bếp của bạn sẽ thêm phần thú vị với nhiều màu sắc, truyền cảm hứng thêm cho mỗi món ăn ngon khi đồ gia dụng được sắp xếp gọn gàng.

 

 





Bàn ăn trệt và góc uống trà, thưởng cây xanh được truyền cảm hứng từ phong cách tối giản của Nhật. Góc không gian nhỏ nhưng tiện dụng khi gia đình có thể cùng ăn tối, thưởng trà, nghỉ ngơi và chơi đùa cùng con.

 
 





Không quá cầu kỳ, tài khoản Phong Phạm chia sẻ gian bếp anh tự tay thiết kế và hoàn thiện cho gia đình. Trong căn hộ 60 m2, anh quyết định tự mua gỗ thông về đóng và thiết kế cho góc bếp nhỏ xinh mà vẫn đảm bảo tính tiêu chí gọn gàng, tinh tế. Thu hút nhiều bình luận quan tâm, gian bếp nhỏ gọn mà tiết kiệm chi phí của anh Phong được nhiều người bày tỏ sự yêu thích.

 

 





Với nguyên liệu gỗ thông, anh Phong lưu ý: "Mọi người cần có kiến thức hoặc người hướng dẫn để tự đóng bếp. Gỗ thông nên được chà mịn, sơn 2 lớp chống thấm nước và một lớp bảo vệ bề mặt để bền hơn trong môi trường bếp ẩm ướt. Mình hy vọng sẽ truyền được cảm hứng cho các bạn thích tự làm, tiết kiệm hơn nhiều so với đi thuê nhà".

 

 


 


Kệ đựng gia vị và góc bảng ghi chú thực đơn được dân mạng ấn tượng bởi sự gọn gàng, tiện dụng. Góc bếp như quán cà phê nhỏ của người nội trợ thêm nổi bật với sự kết hợp của lọ thủy tinh với nguyên liệu khô, gia vị xếp ngay ngắn. Nhiều thành viên trong hội nhóm yêu bếp đã học hỏi kinh nghiệm, bắt tay làm góc bếp vintage của anh Phong.

 

 

Nguồn: zingnews.vn

https://zingnews.vn/gian-bep-xanh-cho-can-ho-nho-hut-dan-mang-yeu-nau-nuong-post1072290.html

Nhận xét