BÁN ĐẤT NGHĨA TRANG – DÀNH TRỌN CẢ TÂM TÌNH CHO NGƯỜI ĐÃ KHUẤT

Hiện nay, thị trường đất nghĩa trang cũng không còn quá khó khăn nữa. Người bán đất nghĩa trang không còn kinh doanh chỉ vì lợi nhuận nữa. Song song đó, họ bán vì cái tâm của chính mình. Mong muốn đem đến một chỗ yên nghỉ thoải mái, bình yên cho người đã khuất. Giúp con cái giữ trọn hiếu đạo với đấng sinh thành.

Bán đất nghĩa trang thời kỳ đất mộ “sốt”

Theo phong tục Việt Nam, dịp cuối năm thường diễn ra hoạt động tri ân, báo hiếu cho người âm. Vì vậy, thị trường bán đất nghĩa trang giai đoạn này cũng trở nên sôi động hơn.

Trong thời kỳ phát triển như hiện nay, việc bán đất nghĩa trang sẽ cầu kỳ hơn đất người sống rất nhiều. Nó đòi hỏi kỹ lưỡng, chính xác từng centimet từ bề ngang, dọc và độ sâu. Tiếp theo là đòi hỏi cách đặt vị trí kết huyệt. Sau cùng là cách tính toán thời gian đặt mộ và hướng đặt, nhằm giúp huyệt khí được tốt nhất.

“Sài Gòn Thiên Phúc” – Mong muốn đem đến một chỗ yên nghỉ thoải mái, bình yên cho người đã khuất.

Đối tượng đến mua đất nghĩa trang không chỉ cả các cụ già cao tuổi mà trung niên cũng rất nhiều. Thậm chí có cả các thanh niên trẻ tuổi. Chủ yếu họ đến mua để làm món quà hiếu kính ông bà, cha mẹ. Bên canh đó, có cô dì, chú bác trong gia đình.

Đặc biệt, những người được tặng hầu như rất vui vẻ với món quà đầy ý nghĩa và thiết thực này. Người già thường lo lắng cho “tương lai”. Theo phong tục của người Việt, mồ mả tâm linh vô cùng quan trọng. Vì vậy nên việc tìm kiếm một nơi “an giấc ngủ ngàn thu” rất được chú trọng.

Bán đất nghĩa trang xuất phát từ tâm tình người bán.

Mua bán đất nghĩa trang đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế. Xuất phát từ tâm của người làm ra sản phẩm. Với tình trạng nghĩa trang quá tải như hiện nay, muốn mua một miếng đất lo hậu sự cũng khó khăn. Người mua đặt niềm tin vào người bán chỉ với một mong ước duy nhất là làm sao chọn được vị trí tốt nhất, khởi tạo bình an và thịnh vượng cho người thân còn sống.

Bán đất nghĩa trang – dành trọn tâm tình cho người đã khuất

Do đó, người bán phải thấu hiểu tâm tư này với sự cảm thông sâu sắc. Cũng phải biết lấy đây làm triết lý trong hoạt động bán đất nghĩa trang của mình. Từ đó mới quy hoạch những sản phẩm đa dạng như mộ đôi, mộ đơn, mộ gia tộc,…

Tạo những điều tốt nhất cho nơi tao ngộ giữa người mất và người còn sống. Ai cũng có thể chọn được nơi an nghỉ đàng hoàng cho bản thân và gia đình khi mãn phần. Không phân biệt giàu nghèo, danh vọng, hay địa vị xã hội.

Mua bán đất nghĩa trang đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế.

Đối với con cái, trước khi muốn mua đất nghĩa trang biếu cha mẹ thì nên thăm dò, trò chuyện trước để từ đó nắm bắt được tâm lý của cha mẹ và hành động theo ý muốn của cha mẹ.

Việc phải mất hàng tỷ đồng hay vài triệu đồng sẽ đều ý nghĩa và có giá trị như nhau nếu xuất phát từ tấm lòng chân thật. Không xa hoa lãng phí, đó là báo hiếu. Việc bán đất nghĩa trang xuất phát từ cái “tâm” là đạo lý kinh doanh bất di bất dịch ở lĩnh vực này.

–/–

CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG SÀI GÒN THIÊN PHÚC – Nhà phát triển Dự án đất nghĩa trang lớn nhất cách Chợ Bến Thành chỉ 19km

Địa chỉ: Ấp Long Phú, Xã Tân Kim, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Đăng ký tham quan Công Viên: saigonthienphuc.com/dang-ky-tham-quan

Website: saigonthienphuc.com

Facebook: facebook.com/saigonthienphuc/

Youtube: youtube.com/channel/UCUmwCxdzLUTr_fIfXRMl9Xw

Hotline: 0906 082 088 - 0908 734 150

Bản đồ đến Nghĩa trang cao cấp Sài Gòn Thiên Phúc https://goo.gl/maps/aaXX87mG2V2MqxwY7

Nguồn: saigonthienphuc.com

Nhận xét