Robot hút bụi giá siêu rẻ của Xiaomi

Xiaomi vừa bổ sung thêm vào gia đình robot hút bụi của mình thành viên mới có tên Xiaomi Mijia Sweeping Robot 3C Enhanced Version đi kèm một số cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm.



Được giới thiệu lần đầu tiên tại Trung Quốc, Xiaomi Mijia Sweeping Robot 3C Enhanced Version có mức giá vô cùng dễ chịu, chỉ 1.099 nhân dân tệ (3,64 triệu đồng). Sản phẩm mang đến những cải tiến về lực hút, dung tích bể chứa rác và bể chứa nước. Robot hút bụi mới này của Xiaomi cung cấp lực hút lên tới 5000Pa, hứa hẹn sẽ đủ dùng cho nhiều gia đình. Máy có 3 chế độ hút cùng bình chứa chất thải 400ml.



Xiaomi launched Mijia cleaner robot 3C enhanced version: 5000Pa suction,  1099 CNY - TechGoing



Bất chấp mức giá này, mẫu máy hút bụi của Xiaomi cung cấp hệ thống định vị bằng laser. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể lập bản đồ ngôi nhà của mình và hút bụi một cách chi tiết ngay cả khi họ phải làm việc đó trong bóng tối.



Các cảm biến tích hợp cũng cho phép nó giảm thiểu các va chạm có thể xảy ra, không chỉ dừng lại ở việc hút khí. Nó cũng có một hệ thống lau để chà sàn nhà sau khi hút bụi.



Trong ứng dụng, thiết bị có thể được điều khiển từ xa và hiển thị cho người dùng tiến trình làm sạch trong thời gian thực. Người dùng cũng có thể lên lịch dọn dẹp và nhận các bản cập nhật với các cải tiến. Thiết bị có thể được điều khiển bởi trợ lý ảo XiaoAI của Xiaomi.



Với mức giá 3,64 triệu đồng nói trên, Xiaomi Mijia Sweeping Robot 3C Enhanced Version thực sự là cái tên mà nhiều người mong đợi. Công ty Trung Quốc vẫn chưa tiết lộ ngày chào bán sản phẩm chính thức ra thị trường, tuy nhiên sẽ không bất ngờ khi người dùng có thể sớm tìm thấy nó trong các nền tảng mua sắm trực tuyến thông thường như AliExpress.



Với mức giá 139 € nói trên, Xiaomi vẫn chưa tiết lộ ngày có sản phẩm để mua. Chúng ta sẽ sớm tìm thấy nó để mua trên các nền tảng trực tuyến thông thường, chẳng hạn như AliExpress.

Nhận xét