The LOG - Nhà hàng buffet hải sản độc đáo giữa lòng Sài Gòn

Với thiết kế khác biệt, mới lạ như ngôi nhà gỗ trên cây, The LOG là địa chỉ quen thuộc của thực khách đam mê ẩm thực buffet tối hấp dẫn.



The LOG - Nhà hàng buffet hải sản độc đáo



The LOG được biết đến là nhà hàng mang phong cách ẩm thực Fusion độc đáo, tại đây mọi thứ đều được cân bằng, dung hợp đến từng chi tiết, khiến các thực khách phải xiêu lòng khi có dịp ghé qua. Dù mỗi năm vào những dịp lễ hội, The Log luôn thay đổi cách trang trí không gian, nhưng nhà hàng vẫn giữ nguyên hai tông màu chủ đạo quen thuộc với hơi hướng tự nhiên xanh mướt của cỏ cây và sắc nâu trầm ấm của gỗ để tạo nên một không khí lãng mạn, sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng và gần gũi.



 







Nằm ngay vị trí đắc địa giữa trung tâm quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, The LOG là nhà hàng ở khu vực tầng thượng của GEM Center - vốn được biết đến là một trong những trung tâm sự kiện đẳng cấp hàng đầu. Đây là một lợi thế giúp The LOG dễ dàng tiếp cận các khách hàng doanh nghiệp, những khách hàng với gu ẩm thực cao cấp, thẩm mỹ sang trọng.



Ngoài ra, sức hút của The LOG còn đến từ khâu chế biến món ăn với cách trình bày đặc sắc. Đây cũng là địa điểm cung cấp dịch vụ buffet hấp dẫn được hàng ngàn thực khách ưa thích. Các món ăn luôn được trau chuốt, tỉ mỉ và phân chia theo từng khu vực tương ứng với nguyên liệu hoặc cách chế biến giúp thực khách có thể dễ dàng lựa chọn và thưởng thức. Menu buffet tại The LOG rất đa dạng, từ thiên đường hải sản hấp dẫn và tưới ngon để bạn thưởng thức không giới hạn như tôm hùm, cua, hàu, sò điệp,… đến các món nướng, sushi, sashimi và các món tráng miệng. Cách chế biến cũng được biến tấu đa dạng, điều chỉnh theo phản hồi của khách hàng để có thể thỏa mãn được những vị khách khó tính của mình.



//Đọc thêm về nattoenzym 670 fu







Theo đuổi phong cách ẩm thực Fusion - kết hợp đa dạng các loại nguyên liệu và phương pháp chế biến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới, các đầu bếp nơi đây đã sáng tạo nên những món ăn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho thực khách bởi những tầng hương vị độc đáo, ấn tượng như đang thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật thật sự.



Những món ăn không thể bỏ qua trong menu buffet tại The LOG



Còn gì bằng việc thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực trong một không gian vô cùng sang trọng, lãng mạn bên những người thân yêu. Đối với các món hải sản, The LOG luôn cam kết sản phẩm hoàn toàn tươi sống và đảm bảo chất lượng. Bất kỳ ai thưởng thức qua đều sẽ cảm nhận được vị ngọt từ hải sản một cách trọn vẹn nhất. Đặc biệt, tại quầy hải sản của The LOG, tôm hùm nướng phô mai hay sò điệp xốt mỡ hành sẽ là những món ăn mà bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, maki tôm, sashimi cá hồi,... cũng là những món nổi bật với cách chế biến mang đậm phong cách Nhật, giữ nguyên độ tươi ngon khi thưởng thức.



 



 







Bò Mỹ Đút Lò Xốt Tiêu Đen hay Sườn Trừu Nướng Thảo Mộc cũng là những món ăn được đánh giá cao trong menu buffet tại The LOG. Từng thớ thịt mềm, mọng nước, được tẩm ướp gia vị tinh tế tạo nên một tổng thể rất hài hòa. Với những ưu điểm đó, các món nướng cũng đã chiếm được cảm tình của rất nhiều vị thực khách khó tính.



 



 







“Thiên đường” món tráng miệng cũng đa dạng không kém như: các loại bánh ngọt, kem, và các loại trái cây tươi mát sẽ là điểm đến cuối cùng để thực khách có thể tự do lựa chọn theo sở thích của mình. Những món tráng miệng được chăm chút tỉ mỉ cùng phần trình bày ấn tượng, hấp dẫn không kém những món chính cũng là một điểm nổi bật của nhà hàng.



Xem thêm về : các sàn thương mại điện tử lớn ở việt nam



Nhà hàng buffet đáng trải nghiệm nhất cho những buổi hẹn thân mật



The LOG luôn được đánh giá là một trong những nhà hàng hàng đầu bởi sự đầu tư chỉn chu trong từng thiết kế, không gian độc đáo, cùng những món ăn hấp dẫn, cân bằng về cả hình thức lẫn hương vị, tinh tế trong từng dịch vụ tại nhà hàng,... mọi thứ dung hòa và tạo nên một tổng thể vô cùng hấp dẫn, khiến bất kỳ ai yêu ẩm thực cũng mong muốn được trải nghiệm.



 



 







Với những ưu điểm trên, The LOG luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hẹn thân mật để vừa trò chuyện, thư giãn vừa trải nghiệm khám phá ẩm thực Fusion cùng những món ăn cao cấp. Ngoài ra với không gian rộng rãi và khu vực phòng riêng đa dạng, nhà hàng The LOG là nơi được khách hàng chọn mặt gửi vàng cho các sự kiện thân mật, tiệc cá nhân và tiệc chiêu đãi doanh nghiệp,...



Để có thể biết thêm thông tin về The LOG các bạn có thể liên lạc:



Tầng thượng GEM Center



08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM



Website: http://www.thelog.com.vn/home



Fanpage: https://www.facebook.com/thelogrestaurant/



Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/the-log-nha-hang-buffet-hai-san-doc-dao-giua-long-sai-gon-c27a...Nguồn: https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/the-log-nha-hang-buffet-hai-san-doc-dao-giua-long-sai-gon-c27a56597.html





//Xem thêm guest post tại https://phongcachquyongvn.blogspot.com/

Nhận xét